TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIÁNG SINH

Tổ chức sự kiện kiện giáng sinh đây cũng là dịp nhiều công ty, tổ chức kết hợp tổ chức Tất niên cuối năm, cơ hội để gắn kết giữa thành viên với thành viên và giữa cấp trên với cấp dưới. Cũng là dịp để gặp gỡ đối tác, khách hàng.
Giáng sinh hay có tên gọi thân quen là Noel đây không còn là ngày lễ của người Công Giáo nữa mà đã trở thành một ngày lễ chung của cả thế giới. 

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIÁNG SINH

Dịch vụ tổ chức sự kiện đêm Noel trọn gói sẽ giúp khách hàng khắc phục được mọi khó khăn từ khâu lên ý tưởng, chuẩn bị vật dụng, thiết kế sân khấu đến tổ chức thực hiện chương trình. Dựa trên yêu cầu của khách hàng dịch vụ sẽ tư vấn, đưa ra các chủ đề, xây dựng kịch bản chi tiết với chi phí đầu tư phù hợp.

Dịch vụ cung cấp nhân viên tổ chức sự kiện: hoạt náo viên, MC… mang đến những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, trò chơi vui nhộn khác nhau. Những ông già Noel với bộ trang phục đỏ, râu tóc bạc mang túi qùa tặng sẽ tạo điểm thích thú cho trẻ em. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ giúp chương trình được thực hiện đúng theo kế hoạch, xử lý triệt để các sự việc phát sinh bất ngờ.


Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải lo về thiết bị sự kiện bởi dịch vụ bao trọn gói sẽ tiến hành trang trí sân khấu, lắp đặt hệ thống thiết bị sự kiện, dan am thanh san khau, ánh sáng hiện đại tạo nên không gian lung linh, huyền ảo cho bữa tiệc mùa đông.

Nếu khách hàng muốn tìm kiếm Công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp hãy đến với chúng tôi.  Thịnh Vượng sẽ đáp ứng, hỗ trợ cho khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng nhất.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN THỊNH VƯỢNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIÁNG SINH ?

Chúng tôi cung cấp, lên ý tưởng đặc sắc cho mỗi chương trình từ những yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm, được đào tạo các kỹ năng cơ bản, nhanh nhạy nắm bắt được mọi tình huống.
Đơn vị với mạng lưới nhân sự đa dạng cung cấp nhóm nhảy, cho thuê MC, ban nhạc, lễ tân, người mẫu… cho nhiều hoạt động của khách hàng. 
Công ty chú trọng đầu tư các trang thiết bị sự kiện, luôn cập nhật những vật dụng, thiết bị mới hiện đại nhằm phù hợp với nhiều chương trình, hoạt động. 

Với khả năng sáng tạo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ dàn dựng tổ chức biểu diễn nghệ thuật ấn tượng, hấp dẫn người xem.
Là một trong những công ty tổ chức Event lớn tại Việt Nam, Thịnh Vượng Event cung cấp đa dạng các dịch vụ tổ chức Event: khai trương, khánh thành, kỷ niệm…giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.
Dựa trên nhu cầu, quy mô, số lượng của khách hàng, công ty sẽ thực hiện chương trình với giá thành hợp lý, phù hợp.

Hãy thử kết nối với Thịnh Vượng Event để cùng trải nghiệm những dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIÁNG SINH CỦA THỊNH VƯỢNG

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Công ty tiếp nhân yêu cầu khách hàng từ đội ngũ nhân viên kinh doanh hoặc khách hàng.

Bước 2: Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản

Đội ngũ nhân viên tổ chức nhiệt tình dựa theo yêu cầu của khách hàng để tư vấn, đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới cho chương trình. Xây dựng chủ đề, kịch bản chương trình chi tiết cho khách hàng.

Bước 3: Gửi báo giá khách hàng

Chúng tôi cung cấp báo giá theo mong muốn, phù hợp với chi phí đầu tư, uy mô và số lượng người tham dự.

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Công ty tiến hành soạn hợp đồng ký kết với khách hàng với những điều khoản thỏa thuận giữa hai bên.

Bước 5: Tiến hành thực hiện chương trình 

Cùng khách hàng lên danh sách khách hàng mời, địa điểm tổ chức sự kiện đêm noel, chuẩn bị vật dụng, công cụ, trang trí thiết kế sân khấu chương trình.
Hỗ trợ lắp đặt thiết bị sự kiện, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, background…đảm bảo an toàn cho toàn bộ sự kiện
Tiến hành tổ chức các hoạt động văn nghệ, trò chơi, bữa tiệc cho khách hàng với sự kiểm soát chặt chẽ của các chuyên viên tổ chức sự kiện.

Bước 6: Kết thúc chương trình


Sau khi thực hiện chương trình, đơn vị sẽ cũng đánh giá chất lượng, hiệu quả của buổi lễ. Tiến hành thu dọn địa điểm, thu hồi các trang thiết bị sự kiện.


Hãy liên hệ với chúng tôi nhé !!! 

Hotline: 0903 087 635 – 0985 62 13 18